Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng

Bài viết ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng” đang được đông đảo mọi người quân tâm đúng không nào !!! Hôm nay, hãy cùng Naciholidays.vn tìm hiểu ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng” trong bài viết dưới đây nhé

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt quan trọng lưu lại một mốc trưởng thành cũng như mở ra một tương lai mới trong cuộc sống của mỗi người. Những năm trước toàn bộ đều diễn ra theo một khuôn mẫu đó là tổ chức tại gia. Nhưng năm nay bạn muốn có một chút ít gì đó cải tiến vượt bậc, tạo giật mình và mê hoặc hơn với mọi người. Vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời dành cho mọi người ?

XEM THÊM

Mọi Người Cũng Xem   Mua loa bluetooth ở hải phòng

Tổ chức sinh nhật lãng mạn, sang trọng – Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn

Monvie Restaurant

XEM THÊM

Địa chỉ: 5/3B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Nằm trên con phố Lê Hồng Phong, Ngô Quyền sinh động đông đúc, Monvie Restaurant chính là khu vực tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Chẳng cần phải đi đâu xa để chiêm ngưỡng và thưởng thức những món món ăn hảo hạng trong một khoảng trống lãng mạn ! Ngay khi bước vào SKY BAR tại Monvie, bạn sẽ cảm nhận được như mình đang đắm chìm trong một khu vườn châu Âu đích thực Tuyệt đẹp, yên tĩnh và thơ mộng là những mỹ từ mà thực khách dành cho Sky Bar tại Monvie Restaurant. Không chỉ chiếm hữu khoảng trống thoáng đãng và tân tiến, Monvie còn chiếm hữu khu vườn lãng mạn thoáng đãng để người mua của mình hoàn toàn có thể hòa mình vào với vạn vật thiên nhiên, khoảng trống nơi đây sẽ làm xua tan bao căng thẳng mệt mỏi của đời sống, giúp bạn có ngày sinh nhật ý nghĩa .

Từ những ngày tiên phong, Monvie luôn mong ước truyền tải toàn vẹn sự tinh xảo của nền nhà hàng phong phú mang mùi vị của biển khơi và tạo nên những thưởng thức tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất cho thực khác. Đến với MonVie là đến với một “ đại dương thu nhỏ ” với vô vàn những loại món ăn hải sản tươi ngon từ tầm trung cho đến hạng sang. Những món ăn tại đây luôn đặt chất lượng tươi ngon lên số 1. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự phối hợp hợp tác ăn ý. Những con hàu béo ở đây dưới bàn tay khôn khéo trong việc trang trí của đầu bếp sẽ dọn ra những đĩa hàu thật thích mắt, những đĩa hàu chuẩn phong thái hạng sang. Tuy nhiên không hề không kể đến món tôm hùm bỏ lò phô mai. Đẹp mắt từ mọi ánh nhìn, hấp dẫn từ mùi vị ngon thịt tôm hùm và cả phụ liệu chế biến kèm. Tôm hùm nướng phô mai là món ăn nổi tiếng có nguồn gốc từ nền nhà hàng tinh xảo, độc lạ Pháp. Vì thế, tạo nên món ăn này đúng chuẩn cũng yên cầu ở người nấu sự tinh xảo, tỉ mỉ trong từng quy trình từ lựa chọn nguyên vật liệu, sơ chế đến chế biến. Vị ngon mê hoặc từ những con tôm tươi ngon với sớ thịt dai sần sựt được phủ lớp phô mai vàng đẹp vị béo thơm, mang đến sự lôi cuốn cho món tôm hùm phô mai. Tôm hùm vốn có thịt chắc và ngọt, hòa quyện với vị ngậy thơm của bơ tỏi hoặc phô mai. Mỗi món ăn lại làm thực khách ấn tượng trước sự phối hợp hài hòa trong mùi vị, sự đơn thuần trong cách trang trí nhưng lại đẹp mắt, hấp dẫn. Chắc chắn Monvie hứa hẹn là sẽ làm hài lòng những thực khách đến dự sinh nhật. làm cho người mua có những thưởng thức mê hoặc không hề quên .

Mọi Người Cũng Xem   Thông Tắc Bồn Cầu Tại Hải Phòng giá Rẻ, Sạch Triệt Để

Với mong muốn mang đến cho quý thực khách những bữa ăn tuyệt vời trong một không gian ấm cúng sang trọng để bạn có thể dành trọn sự nghỉ ngơi và thưởng thức tinh hoa ẩm thực đích thực với mức giá hợp lý cùng những người thân yêu trong dịp sinh nhật. Vì thế nhà hàng luôn chăm chút cho từng chiếc ly, tách, thìa, nĩa…trong nhà hàng vì chúng tôi hiểu bạn xứng đáng nhận được những điều như thế, bạn không chỉ cần ăn ngon, bạn cần một nơi tuyệt đẹp để thả mình trong từng món ăn, để thư thái cảm nhận từng phút giây trong dịp quan trọng nhất của cuộc đời mình. Phục vụ thực đơn với hàng trăm món ngon chuẩn vị, đến với nhà hàng, bạn như đang cho dạ dày “đi du lịch Châu Âu”. Ngoài ra, bạn cùng những người thân sẽ có dịp thỏa sức selfie trong không gian đẹp ảo diệu của một không gian Châu Âu thu nhỏ.

Ngoài ra, Monvie còn mang đến những màn màn biểu diễn thẩm mỹ và nghệ thuật, “ nhạc sống ”, với mạng lưới hệ thống âm thanh ánh sáng tích hợp giúp cho việc tổ chức sự kiện sinh nhật trở nên sôi động hơn .Quả là một khu vực lí tưởng cho dịp sinh nhật của bạn .. Nhanh chân đến Monvie để tận thưởng mọi sự tuyệt vời từ khoảng trống, cách Giao hàng, ẩm thực ăn uống phong phú và đa dạng phong phú độc lạ nhé !

Mọi Người Cũng Xem   Danh Sách Trường THPT Tại Hải Phòng | Học Toàn Tập

Khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng: không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất tỉnh

XEM THÊM

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng, Avani Harbour View là khách sạn 4 sao có không gian hội nghị, hội thảo lớn nhất Hải Phòng. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách cổ điển Pháp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Avani Harbour View là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức sự kiện. Nơi đây thường xuyên được chọn làm nơi diễn ra những cuộc hội nghị, hội thảo có quy mô lớn.

Địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng: khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng với phòng hội nghị lớn nhất
Địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng: khách sạn Avani Harbour View Hải Phòng với phòng hội nghị lớn nhất
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo: Liên hệ
  • Sức chứa: dưới 250 người
  • Website: avanihotels.com

Vinpearl Imperia: địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng 

XEM THÊM

Khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia Hải Phòng là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng sang trọng, cao cấp. Các sự kiện được tổ chức ở đây được hưởng dụng những tiện nghi 5 sao như không gian, nhân viên phục vụ, trang thiết bị. Hơn nữa, Vinpearl Imperia Hải Phòng có view sông Rế và toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp, mang đến cho bạn và quý doanh nghiệp những trải nghiệm du lịch hội nghị đáng nhớ.

Tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng
Tổ chức sự kiện ở khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng

Khách sạn Classic Hoàng Long 

XEM THÊM

Nằm ở vị trí trung tâm giữa Nhà hát lớn thành phố và Nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa, khách sạn Classic Hoàng Long là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng theo phong cách cổ điển. Không quá hoa lệ hay hoành tráng như ở Avani Habour View hay Vinpearl Imperia , khách sạn Classic Hoàng Long mang đậm dấu ấn Việt Nam, không gian rộng rãi và lịch sự nhưng chất lượng đảm bảo và nhân viên chu đáo. Nơi đây phù hợp với những hội nghị, hội thảo, họp báo vừa và nhỏ với mức giá phải chăng hơn.

Tổ chức sự kiện ở khách sạn Classic Hoàng Long
Tổ chức sự kiện ở khách sạn Classic Hoàng Long
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Giá thuê tham khảo: từ 7.500.000 vnđ/ngày
  • Sức chứa: dưới 600 người
  • Website: classic-hoanglonghotel.com

Tổ chức sự kiện ngoài trời ở khách sạn 4 sao Camela Hotel & Resort

XEM THÊM

Tọa lạc phía Nam dòng sông Cấm, Camela Hotel & Resort là khách sạn 4 sao tổ chức sự kiện quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện Hải Phòng lý tưởng với những người muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến 1000 khách.

Tiệc ngoài trời ở Camela Hotel & Resort
Tiệc ngoài trời ở Camela Hotel & Resort
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 515A  đường Hùng Vương, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.
  • Giá thuê tham khảo: từ 5.500.000 vnđ/ngày
  • Sức chứa: dưới 1.000 khách
  • Website: camelahotel.com

Trang trí tổ chức Sinh nhật – GARLIC EVENT

Địa chỉ: 27 Phố Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng 187540
Các giờ:
Thứ Hai 08:00–21:30
Thứ Ba 08:00–21:30
Thứ Tư 08:00–21:30
Thứ Năm 08:00–21:30
Thứ Sáu 08:00–21:30
Thứ Bảy 08:00–21:30
Chủ Nhật 08:00–21:30
Gợi ý giờ mới
Gợi ý 5 concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé
Điện thoại: 096 871 32 22

CÁCH TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT VUI VẺ VÀ TIẾT KIỆM – Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn

1. CHUẨN BỊ KẾ HOẠCH CHI TIẾT

Dù làm bất cứ việc gì, kể cả là tổ chức sinh nhật thì cũng cần phải lên một kế hoạch chi tiết, cụ thể. Có như vậy mới đảm bảo mọi thứ được diễn ra thuận lợi, hoàn hảo và tránh được những thiếu sót, sai lầm, phát sinh ngoài ý muốn.

Bạn hãy lên một kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật chi tiết với những nội dung như: Khách mời bao gồm những ai?, Số lượng bao nhiêu?, Trang trí không gian bữa tiệc như thế nào?, Cần đồ trang trí gì?, Trong bữa tiệc có những món ăn nào?,…

Sau khi đã có kế hoạch cụ thể thì có thể tính toán được sơ bộ chi phí dự trù cho bữa tiệc bao nhiêu. Đồng thời, dựa vào đây cũng có thể mua sắm đầy đủ đồ dùng cần cho bữa tiệc, tránh mua tràn lan, lãng phí không cần thiết, hạn chế nguy cơ phát sinh chi phí ngoài dự tính.

2. LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SINH NHẬT

Bước tiếp theo trên con đường hướng tới một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn đó là lựa chọn “nên tổ chức sinh nhật ở đâu” phù hợp. Có người thích tổ chức tiệc sinh nhật tại gia, có người muốn tổ chức ở ngoài trời nhưng cũng có người muốn đặt tổ chức tại trung tâm sự kiện. Nhìn chung, mỗi địa điểm tổ chức sẽ có những ưu điểm khác nhau. Cụ thể:

Tổ chức sinh nhật tại nhà vừa tiết kiệm lại mang đến cảm giác thân quen, ấm cúng

Tổ chức sinh nhật ở ngoài trời không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái và tự do hơn

Tổ chức sinh nhật tại trung tâm sự kiện sẽ được các chuyên viên hỗ trợ, đảm bảo chất lượng về kịch bản, trang trí, âm thanh, ánh sáng và ẩm thực,… Hơn nữa, không gian tổ chức còn rất rộng rãi và sang trọng, đảm bảo có thể làm hài lòng các khách mời

Địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp
Địa điểm tổ chức sinh nhật như thế nào phù hợp

3. XÁC ĐỊNH CHỦ ĐỀ/ PHONG CÁCH BỮA TIỆC SINH NHẬT

Cần Xác định chủ đề chính, phong cách của bữa tiệc sinh nhật

Sau khi đã có kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là xác định chủ đề, phong cách của bữa tiệc. Trên thực tế, hiện nay, có khá nhiều người khi làm tiệc sinh nhật thường không chú trọng tới việc này. Tuy nhiên, để bữa tiệc sinh nhật trở nên ấn tượng, đáng nhớ thì đây lại là một việc rất quan trọng.

Phong cách tổ chức sinh nhật tốt nhất
Phong cách tổ chức sinh nhật độc đáo

Khi xác định được chủ đề, phong cách tổ chức bữa tiệc sinh nhật như thế nào bạn mới biết mình cần phải mua gì? Trang trí, chuẩn bị ẩm thực, trang phục,… ra sao?. Nếu như không có chủ đề cụ thể thì rất có thể việc trang trí sẽ trở nên rối loạn, không có sự hài hòa, đồng bộ.

Mặt khác, sinh nhật là bữa tiệc mỗi năm chỉ có một lần. Chính vì vậy, hẳn ai cũng đều mong muốn sẽ có một buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa và mang chất riêng. Do đó, sẽ thật tuyệt nếu người thân yêu của bạn được bạn mang tới một tiệc sinh nhật như thế.

4. LÊN DANH SÁCH KHÁCH MỜI THAM DỰ

Trong một ngày quan trọng như tiệc sinh nhật chắc hẳn ai cũng đều mong muốn có đầy đủ bạn bè thân thiết và những người quan trọng của mình tới tham dự. Do vậy, cần phải lên một danh sách khách mời cụ thể, chi tiết để tránh bỏ sót ai.

Tốt nhất nên lên danh sách khách mời trong tiệc sinh nhật trước một tuần. Điều này vừa có thể giúp bạn tránh bị động, quên lãng mà người được mời cũng có thể thu xếp công việc để tham gia vào bữa tiệc.

Danh sách khách mời đúng và đủ
Danh sách khách mời tham dự đúng và đủ

Tuy nhiên, cần lưu ý, bữa tiệc sinh nhật mang tính khá riêng tư, vì vậy chỉ nên mời những người thực sự thân thiết, có mối quan hệ tốt. Mặc dù đông người có thể sẽ vui đấy nhưng đôi khi lại có thể khiến chất lượng của buổi tiệc bị loãng.

5. CHỌN VÀ CHỐT MENU BÀN TIỆC

Yếu tố ẩm thực luôn đóng vai trò rất quan trọng trong mọi bữa tiệc, bao gồm cả tiệc sinh nhật. Bàn tiệc được chuẩn bị chu đáo vừa cho thấy được sự tinh thế của chủ nhân bữa tiệc lại vừa thể hiện được sự tôn trọng đối với khách mời. Chính vì vậy, đây là một bước rất quan trọng khi tổ chức sinh nhật mà bạn cần lưu tâm.

Các món ăn trên bàn tiệc không chỉ cần đẹp mắt, được trang trí, bày biện chỉn chu mà còn phải đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Trường hợp bạn đặt tổ chức tiệc sinh nhật tại trung tâm sự kiện thì có thể tham khảo menu gợi ý được cung cấp và trao đổi cụ thể với bếp trưởng tại nơi đó để có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng như ý muốn.

Menu bàn tiệc
Menu bàn tiệc sang trọng trang trí đẹp mắt

Tuy nhiên, cần lưu ý, trên một bàn tiệc sinh nhật nên có ít nhất 3 món sau đây:

Món khai vị: Tức là món ăn nhẹ được dùng trước bữa ăn. Thông thường, món khai vị được chọn là món nhẹ, dễ ăn như gỏi, salad, súp,… Những món ăn này vừa dễ tiêu hóa lại kích thích cảm giác thèm ăn

Món chính: Sẽ có khoảng 3 – 4 món chính. Các món chính cầu kỳ hay đơn giản còn tùy thuộc vào ngân sách tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lựa chọn những món ăn quá đắt đỏ. Một số món như hải sản, cơm chiên, gà, vịt,… và các món nhiều tinh bột, dễ no thường được ưu tiên hơn

Món tráng miệng: Có thể là các loại trái cây, kem tươi, bánh ngọt hay chè giải nhiệt,…

Các câu hỏi về Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng” hãy cho chúng mình biết nha, mọi thắc mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn trong các bài sau nha Bài viết ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng” Cực Ngon ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng ” Cực Ngon ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết ” Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng” Cực Ngon ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các hình ảnh về Địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn bậc nhất thành phố Cảng

Top 6+ địa điểm tổ chức sinh nhật rẻ ở tphcm bạn đã biết?

Từ Khóa Liên Quan: nhà hàng lãng mạn tổ chức sinh nhật,

Source: https://naciholidays.vn
Category: Hải Phòng

Related Posts

About The Author

Add Comment