Thông tin liên hệ các tổ chức hành nghề công chứng (phòng công chứng và văn phòng công chứng) tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Có thể bạn cần biết:
Dưới đây là danh sách các văn phòng công chứng ở Quận Thanh Xuân. Thông tin này được cung cấp bởi Sở Tư pháp thành phố Hà Nội ngày 13/04/2021.
Để đảm bảo hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trước khi tìm tới văn phòng công chứng của chúng tôi, bà con vui lòng liên hệ 1900.0197 để được tư vấn kịp thời và nhận ngay những lời khuyên hữu ích về vấn đề pháp lý cần giải quyết.
Quy trình thao tác tại văn phòng công chứng Thanh Xuân
- Bước 1: Người yêu cầu công chứng tại Bà Bình liên hệ tổng đài 1900.0197 để được công chứng viên tư vấn sơ bộ về vấn đề cần giải quyết. Sau đó, tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ;
- Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ sẽ kiểm tra hồ sơ đã nhận và hồ sơ lưu trữ. Nếu thấy đủ điều kiện thì sẽ nhận hồ sơ, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung thêm;
- Bước 3: Ngay sau khi đã nhận đủ hồ sơ, bộ phận nghiệp vụ sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng giao dịch. Hợp đồng giao dịch sau khi soạn thảo sẽ được chuyển sang bộ phận thẩm định nội dung, thẩm định kỹ thuật để rà soát lại, và chuyển cho các bên đọc lại;
- Bước 4: Các bên sẽ ký/điểm chỉ vào từng trang của hợp đồng (theo hướng dẫn). Công chứng viên sẽ ký sau đó để chuyển sang bộ phận đóng dấu, lưu hồ sơ và trả hồ sơ;
- Bước 5: Người yêu cầu công chứng hoặc một trong các bên nộp lệ phí công chứng, nhận các bản hợp đồng, giao dịch đã được công chứng.
Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật ở Quận Thanh Xuân
Hiện tại, tất cả các văn phòng công chứng Thanh Xuân được đề cập trong danh sách trên đều làm việc tại trụ sở vào tất cả các ngày và giờ hành chính trong tuần. Bên cạnh đó, một số văn phòng công chứng ở Quận Thanh Xuân có làm việc sáng thứ 7 (Sáng: 8h00′ – 11h; Chiều: 13h30′ đến 17h).
Tất cả các văn phòng công chứng đều thực hiện các công việc công chứng ngoài ngoài trụ sở, làm việc ngoài giờ hành chính (Thứ 7 và chủ nhật) nếu khách hàng có yêu cầu. Lệ phí được thu theo quy định của nhà nước.
>>> Vui lòng liên hệ 1900.0197 để nhận thông báo lịch làm việc cũng như tư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý bạn đang gặp phải.
Danh sách phòng công chứng nhà nước ở quận Thanh Xuân
-
PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 4 TP.HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4D Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mã số thuế : 0101365991
Danh sách văn phòng công chứng ở quận Thanh Xuân
-
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐÔNG ĐÔ
Địa chỉ: Số 101 phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mã số thuế: 0102894973 -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mã số thuế: 0104083674 -
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐÀO VÀ ĐỒNG NGHIỆP
Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mã số thuế: 0102833434
COVID-19, Tôi muốn đặt lịch công chứng ngoài giờ/ngoài trụ sở văn phòng?
Văn phòng công chứng tại Thanh Xuân thực hiện công chứng ngoài giờ, ngoài trụ sở (công chứng tại nhà, bệnh viện hoặc tại trại giam v.v…) theo đúng quy định pháp luật về công chứng, chứng thực cũng như những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
>>> Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.0197 để nhận lịch làm việc cũng như được sư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý cần giải quyết.
Hà Nội đang giãn cách xã hội, văn phòng công chứng Thanh Xuân có làm việc?
Trường hợp thành phố đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15, Chỉ thị 19, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn vẫn được phép hoạt động. Tuy nhiên, tùy vào tình hình dịch bệnh tại từng khu vực cụ thể mà các văn phòng công chứng trên địa bàn Q.Thanh Xuân có thể thay đổi phương thức cũng như thời gian làm việc hoặc tạm ngừng hoạt động để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
>>> Để biết thông tin chính xác về thời gian làm việc của văn phòng công chứng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.0197.
5/5 – ( 27017 bầu chọn )
Source: https://naciholidays.vn
Category: Hà Nội